Hội thảo “Kim cương, đá quý và giới thiệu công nghệ mới”

Y.N| 11/10/2018 07:40

Do Công ty TNHH MTV Giám định PNJ (PNJLab) phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM - SJA tổ chức.

Hội thảo “Kim cương, đá quý và giới thiệu công nghệ mới”

Hội thảo làm rõ các tiêu chuẩn phân cấp màu kim cương, tiêu chuẩn ngọc trai nhằm giúp khách hàng có cơ sở, căn cứ và kiến thức nền để có đầy đủ thông tin và sự lựa chọn sáng suốt khi mua sản phẩm.

Hiện nay, PNJLab đang sử dụng thiết bị GIA Diamond Check và AMS2 - Debeer để kiểm định kiểm cương, lần lượt cho loại trên 4.00mm và dưới 4.00mm. Với những thiết bị này, 95% trường hợp sẽ cho ra kết quả chính xác ngay lập tức, chỉ có 5% còn lại sẽ phải tiếp tục kiểm tra bằng thiết bị Diamond View - Debeer để xác định kim cương thiên nhiên hay kim cương tổng hợp.

Và sau cùng, giai đoạn kiểm tra giữa 2 nicol vuông góc sẽ đảm bảo kết quả một cách chắc chắn. Đối với ngọc trai và các loại đá quý, quy trình kiểm định cũng được tuân thủ một cách nghiêm ngặt với phương pháp, trang thiết bị hiện đại. Tất cả các giai đoạn đều được thực hiện bởi nguồn nhân lực chuyên môn cao, các chuyên gia giám định dạn dày kinh nghiệm.

PNJLab đã trở thành địa chỉ kiểm định kim cương, đá quý, kim loại quý uy tín bậc nhất Việt Nam và là đơn vị đầu tiên trong nước được cấp chứng nhận ISO 17025. Đây là chứng nhận được tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế ( ISO) cấp cho những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kiểm định, thí nghiệm có năng lực kỹ thuật và giấy chứng nhận giám định của đơn vị được công nhận trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Kim cương, đá quý và giới thiệu công nghệ mới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO