Hội thảo khoa học về vitamin A trong điều trị mắt

T.NG| 23/05/2018 07:44

Hội thảo khoa học với chủ đề “Bệnh lý bề mặt nhãn cầu và vai trò của vitamin A trong điều trị” được Tập đoàn Lion (Nhật Bản) phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Trung ương tổ chức với sự tham gia của hơn 150 bác sĩ chuyên khoa mắt.

Hội thảo khoa học về vitamin A trong điều trị mắt

Theo chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa mắt, vitamin A tạo sắc tố võng mạc giúp điều tiết mắt và hỗ trợ mắt nhìn được trong điều kiện thiếu ánh sáng. Vitamin A cũng là một trong những thành phần cấu tạo và giúp phim nước mắt (màn nước mắt) dính vào bề mặt giác mạc. Vitamin A giúp mắt tổng hợp và ổn định MUC 16, đồng thời hỗ trợ tổng hợp chất nhờn trong mắt và thúc đẩy quá trình lành biểu mô. Nếu cơ thể bị thiếu hụt vitamin A, con người dễ mắc các bệnh liên quan đến mắt như quáng gà, khô mắt.

Từ các nghiên cứu lâm sàng, Tập đoàn Lion đã sáng chế ra Eyemiru 40EX - loại thuốc nhỏ mắt không kê toa, được dùng phổ biến tại Nhật Bản.

Ngoài chứa hàm lượng cao vitamin A, Eyemiru 40EX còn được bổ sung các loại vitamin E, B6 giúp cải thiện các triệu chứng như sung huyết kết mạc và mỏi mắt nhờ cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện chuyển hóa và phục hồi chức năng điều chỉnh mắt. Ngoài ra, các thành phần như Potassium L-aspartate, Tetrahydrozoline hydrochloride, Neostigmine methylsulfate và Chlorpheniramine maleate giúp ức chế hoạt động gây ngứa của histamine, cải thiện các triệu chứng khô mắt, mang lại cảm giác dễ chịu và mát mẻ cho đôi mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo khoa học về vitamin A trong điều trị mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO