Hội thảo giới thiệu dự án đầu tư tại Mỹ

Y.N| 27/03/2018 06:43

Interimm vừa giới thiệu dự án đầu tư tại Mỹ mang tên Spiral, Can Am tọa lạc tại Manhattan, New York.

Hội thảo giới thiệu dự án đầu tư tại Mỹ

Spiral là dự án văn phòng cao cấp hạng A, tổng vốn đầu tư 3,64 tỷ USD, vốn chủ sở hữu 1,8 tỷ USD, số lượng nhà đầu tư EB-5 là 500 nhà đầu tư với mức đầu tư 500.000 USD.

Dự án đã có chứng nhận quyền sở hữu đất và không gian do Tishman Speyer phát triển và được huy động vốn EB5 từ trung tâm vùng Can Am. Tính đến hiện tại, CanAm đã huy động hơn 2,5 tỉ USD vốn EB5 cho hơn 55 dự án, tỷ lệ thành công 100% tính đến thời điểm hiện tại. Dự án The Spiral dự kiến sẽ tạo ra đến 25 công việc trên mỗi suất đầu tư, gấp 250% so với yêu cầu từ USCIS, đảm bảo được thẻ xanh vĩnh viễn cho nhà đầu tư EB-5. Khoản đầu tư sẽ được hoàn trả 100% ngay sau khi nhà đầu tư nhận được thẻ thường trú vĩnh viễn.

Chương trình EB5  có thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ từ 12 – 14 tháng. Không yêu cầu ngoại ngữ, trình độ học vấn, độ tuổi, kinh nghiệm kinh doanh hoặc trực tiếp điều hành kinh doanh, được hưởng mọi quyền lợi của một thường trú nhân Mỹ, được mở rộng kinh doanh, hợp tác quốc tế, ra vào Mỹ không cần visa, bảo lãnh người thân sau định cư.

Interimm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và định cư với sự hợp tác của các hãng luật, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn di trú hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu. Và đang là đơn vị tiên phong cung cấp Giải pháp định cư hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trước và sau khi định cư.

Interimm sẽ thụ lý hồ sơ EB-5 không thu phí dịch vụ cho đến khi nhà đầu tư có được sự chấp thuận từ Sở Di trú Hoa Kỳ (USCIS). Chương trình áp dụng cho tất cả các hồ sơ khách hàng EB-5 ký hợp đồng từ ngày có thông báo đến hết ngày 31/03/2018.

Chương trình EB5 đang được gia hạn mức đầu tư $500,000 đô la Mỹ đến ngày 30/09/2018. Sau thời gian này, Quốc hội Mỹ có thể sẽ tăng mức đầu tư lên 1,3 triệu đô la Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo giới thiệu dự án đầu tư tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO