Hội thảo giới thiệu Công nghệ Ion hóa xử lý cáu cặn lò hơi không dùng hóa chất

Y.N| 21/05/2018 04:48

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TPHCM phối hợp với Công ty TNHH Ewater Engineering tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ Ion hóa xử lý cáu cặn lò hơi không dùng hóa chất”.

Hội thảo giới thiệu Công nghệ Ion hóa xử lý cáu cặn lò hơi không dùng hóa chất

Thiết bị Ewater là một công nghệ áp dụng định luật vật lý và trường điện từ, để tạo ra một trường điện từ cảm ứng trong lòng ống và được ứng dụng rộng rãi để xử lý nước cho các lò hơi công nghiệp trong các ngành: may mặc, dệt nhuộm, chế biến thực phẩm, bia và nước giải khát, thủy sản, giấy, hạt điều….

Công nghệ này đã được Công ty TNHH Ewater Engineering nghiên cứu chuyển giao, lắp đặt cho một số doanh nghiệp như Công ty CP Dược phẩm Nam Hà (Nam Định), Công ty CP Nha Trang Seafood, Công ty Chế biến Thủy Sản Hải Nam, Công ty chế biến Hạt Điều Lafooco.

Ngoài ra thiết bị xử lý cáu cặn Ewater còn được xuất khẩu sang Malaisia và Indonesia . Sau 3 tháng sử dụng thiết bị: cáu cặn đã được xử lý hoàn toàn, làm tăng hiệu suất của hệ thống lò hơi và làm giảm đáng kể năng lượng tiêu thụ.Ewater Engineering cũng  đã đưa ra thị trường thiết bị xử lý cáu cặn, rong rêu không dùng hóa chất cho các tháp giải nhiệt, chủ động hút các ion trong nước trước khi đạt bão hòa nên ion này không có cơ hội bám dính vào thiết bị trao đổi nhiệt.

Công nghệ này đã được chuyển giao, lắp đặt cho một số Công ty TNHH Fujisu Việt Nam (Đồng Nai), Công ty TNHH MTV Công nghiệp Masan (Bình Dương) , Công ty TNHH Hải Nam và tại nhiều khu vực khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo giới thiệu Công nghệ Ion hóa xử lý cáu cặn lò hơi không dùng hóa chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO