Hội thảo đầu tư và lấy thẻ xanh tại Mỹ

Y.N| 28/07/2014 00:47

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư phát triển kinh doanh quốc tế vừa tổ chức hội thảo với chủ đề “Thẻ xanh cho cả gia đình” với mục đích giới thiệu cơ hội đầu tư dự án 1800 Park tại Manhattan, New York.

Hội thảo đầu tư và lấy thẻ xanh tại Mỹ

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư phát triển kinh doanh quốc tế (IBID) vừa tổ chức hội thảo với chủ đề “Thẻ xanh cho cả gia đình” với mục đích giới thiệu cơ hội đầu tư dự án 1800 Park tại Manhattan, New York. Tổng giá trị đầu tư: 288 triệu USD.

Trong đó, được vay của chương trình EB-5 số tiền 70 triệu USD. Đây là cơ hội tốt để các chủ doanh nghiệp mở rộng và phát triển kinh doanh tại Mỹ và cũng là cơ hội để con em họ được công nhận là thường trú nhân, được miễn phí học tập từ mẫu giáo đến hết trung học phổ thông tại các trường công lập tại Mỹ, mức học phí đại học, cao học bằng 1/3 so với du học sinh.

Chương trình đầu tư định cư EB-5, một chương trình đầu tư để lấy thẻ xanh cho cả gia đình định cư và sinh sống tại Hoa Kỳ là chương trình lấy thẻ xanh nhanh nhất và an toàn nhất. Trong vòng 02 năm, nhà đầu tư và cả gia đình sẽ được cấp thẻ xanh và hưởng các quyền lợi của thường trú nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo đầu tư và lấy thẻ xanh tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO