Hội thảo đầu tư Nhật Bản

LÊ PHA| 07/12/2017 06:59

Ngày 19/12, Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) sẽ tổ chức một buổi hội thảo đầu tư vào Nhật Bản.

Hội thảo đầu tư Nhật Bản

Ngày 19/12, Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) sẽ tổ chức một buổi hội thảo đầu tư vào Nhật Bản.

Hội thảo nhằm giới thiệu các thế mạnh thị trường, lợi thế kinh doanh tại Nhật Bản, các ưu điểm khi thành lập chi nhánh tại thị trường Nhật Bản cũng như các hoạt động hỗ trợ của JETRO đối với các DN tại Việt Nam có dự định đầu tư, thành lập doanh nghiệp tại Nhật Bản. Hiện nay quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản đang rất tốt đẹp.

Số lượng doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào VN tiếp tục tăng lên và cũng có ngày càng nhiều các doanh nghiệp Việt Nam đến JETRO để tìm hiểu về đầu tư và thương mại vào Nhật Bản. Hội thảo này chính là một dịp để quý DN có thể tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Nhật Bản cũng như các hoạt động hỗ trợ của JETRO.

Hội thảo được sự giúp đỡ, phối hợp của Cục đầu tư nước ngoài, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam, Liên minh VNITO, QTSC, Hội tin học TP.HCM (HCA), VINASA, Hội thảo được diễn ra tại khách sạn Saigon Prince Hotel, số 63, Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM từ 9:00 – 13:00 ngày 19/12 và miễn phí hoàn toàn cho khách tham dự.

Gửi email đăng ký về địa chỉ vho-pro@jetro.go.jp trước ngày 14/12/2017 với tiêu đề email: Đăng ký hội thảo đầu tư Nhật Bản – Tên doanh nghiệp, với nội dung email gồm: Tên doanh nghiệp; Tên, chức vụ người tham dự; Email, số điện thoại người tham dự; Lý do biết đến hội thảo: qua báo chí, thông tin hiệp hội hay qua phương tiện nào.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo đầu tư Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO