Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp”

Y.N| 17/01/2019 09:51

Vào lúc 13h30 ngày 15/1/2019 tại Gem Center (Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM), câu lạc bộ Thương hiệu Việt (CLB VBC) và câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) tổ chức hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp” do ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch CLB VBC, Chủ tịch danh dự CLB HREC, Chủ tịch tập đoàn Thành Thành Công chia sẻ.

Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp”

Hội thảo phân tích các vấn đề thường gặp trong điều hành doanh nghiệp cũng như những kinh nghiệm thực tế của ông Đặng Văn Thành như: kinh nghiệm phát hành cổ phiếu trên sàn chứng khoán, phát hành trái phiếu, kêu gọi cổ đông, kinh nghiệm ứng xử với cổ đông…, vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp.

Đây là những chia sẻ đầy tâm huyết với nội dung mới nhất của ông Đặng Văn Thành. Hội thảo được điều phối bởi ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB HREC TP.HCM, Chủ tịch Công ty Cổ phần DT 24.vn. Đây là lần đầu tiên một sự kiện do hai CLB hàng đầu đồng tổ chức, hội tụ hơn 200 khách mời là lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành và lãnh đạo các doanh nghiệp có quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân trong và ngoài CLB.

hoi-thao-HREC-ong-Thanh-dien-g-9668-8232

Sự kiện còn tạo hiệu ứng và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng doanh nhân lĩnh vực bất động sản và các ngành nghề liên quan, mang đến giá trị trong việc quản trị doanh nghiệp cho các hội viên trong Hội, tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước với nước ngoài, cùng tận dụng thế mạnh của nhau để phát huy các lợi thế phát triển kinh doanh. Liên kết hội viên hợp tác kinh doanh đem đến lợi ích thiết thực cho

nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO