Hội thảo “Bé đến trường ăn ngoan - học giỏi"

Y.N| 23/10/2014 09:24

Hơn 200 giáo viên mầm non trên địa bàn TP.HCM đã tham dự hội thảo “Bé đến trường Ăn ngoan - Học giỏi" do Báo Sức khỏe & đời sống với sự tài trợ của nhãn hàng PediaSure (thuộc Công ty Abbott - Hoa Kỳ) tổ chức

Hội thảo “Bé đến trường ăn ngoan - học giỏi

Hơn 200 giáo viên mầm non trên địa bàn TP.HCM đã tham dự hội thảo “Bé đến trường Ăn ngoan - Học giỏi" do Báo Sức khỏe & đời sống với sự tài trợ của nhãn hàng PediaSure (thuộc Công ty Abbott - Hoa Kỳ) tổ chức.

Theo BS. Hoàng Vũ Quỳnh Trang, Khoa Tâm lý Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM, giáo viên mầm non là người hiểu trẻ toàn diện: Sự phát triển, hoàn cảnh gia đình, khả năng hiện tại, hiểu được trẻ mạnh, yếu, giúp trẻ học hỏi hoàn thành nhiệm vụ của lứa tuổi: thể chất (cân nặng - chiều cao) và 6 lĩnh vực phát triển (vận động thô, vận động tinh, ngôn ngữ, nhận thức, cảm xúc và xã hội).

Do đó, giáo viên cần được trang bị kỹ năng để tiếp cận trẻ tích cực phù hợp với tuổi và cũng cần được trang bị kỹ năng phối hợp phụ huynh và nhà trường để giúp trẻ phát triển tối ưu.

Nằm trong hoạt động này còn có chương trình tư vấn dinh dưỡng cho các phụ huynh tại các tỉnh, thành phố (Cà Mau, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đaklak, Nha Trang, Gia Lai, Đà Nẵng, Huế, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định và Hải Phòng), đang được triển khai lần lượt từ ngày 05/10 đến ngày 28/12.

Chương trình này nhằm góp phần nâng cao kiến thức cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ, đặc biệt trong khâu nuôi ăn và chế độ dinh dưỡng dành cho trẻ, giúp tăng sức đề kháng cũng như phòng bệnh và chăm sóc trẻ khi bị bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Bé đến trường ăn ngoan - học giỏi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO