Hội nghị Xúc tiến Quảng bá Du lịch Ninh Thuận năm 2018

Ý NHI| 08/09/2018 03:27

Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận tại TP.HCM.

Hội nghị Xúc tiến Quảng bá Du lịch Ninh Thuận năm 2018

Ngoài ra, tỉnh chủ trương dành các ưu đãi cao nhất trong khung quy định của Chính phủ và vận dụng tối đa các hỗ trợ cao nhất cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là được hưởng các ưu đãi về miễn, giảm tiền thuê đất, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế nhập khẩu. Đồng thời, các nhà đầu tư, doanh nghiệp luôn được khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ chế chính sách, thủ tục đầu tư thông thoáng, nhanh chóng để tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác kinh doanh tại tỉnh Ninh Thuận. 

Ninh Thuận là tỉnh có nhiều vùng sinh thái, khí hậu khác nhau: vùng biển, vùng đồng bằng, trung du và miền núi gắn liền với các tiềm năng có thể khai thác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch; định hướng của Ninh Thuận là phát triển du lịch toàn diện cả du lịch biển, du lịch sinh thái và du lịch văn hóa. Năm 2017 lượng khách tới Ninh Thuận tăng 12%, doanh thu du lịch tăng 17,7%.

Tuy nhiên Ninh Thuận vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút các nhà đầu tư du lịch, dịch vụ. Tính đến cuối năm 2017, tỉnh có 325 dự án được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận, với tổng vốn đăng ký khoảng 115.000 tỷ đồng, tập trung các lĩnh vực phát triển du lịch, năng lượng, sản xuất giống thủy sản, chế biến nông thủy sản, khai thác, chế biến khoáng sản; trong đó, có 48 dự án đầu tư về du lịch, diện tích khoảng 1.800 ha, tổng vốn đầu tư gần 15.300 tỷ đồng (trong đó dự án Ecopark 4.700 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Xúc tiến Quảng bá Du lịch Ninh Thuận năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO