Hội nghị Nhà phân phối 2017: Cùng "kiến tạo tương lai"

HH| 04/08/2017 09:16

Cùng nhau kiến tạo tương lai” là chủ đề của Hội nghị Nhà phân phối toàn quốc 2017 do Công ty USG Boral Việt Nam tổ chức tại Thái Lan, nhằm tôn vinh các Nhà Phân phối xuất sắc.

Hội nghị Nhà phân phối 2017: Cùng

“Cùng nhau kiến tạo tương lai” là chủ đề của Hội nghị Nhà phân phối toàn quốc 2017 do Công ty USG Boral Việt Nam tổ chức tại Thái Lan.

Hội nghị được tổ chức nhằm tôn vinh các Nhà Phân phối xuất sắc, đồng thời tạo diễn đàn cho các Nhà Phân phối kết nối và thảo luận các xu hướng trong ngành xây dựng.

Tại hội nghị, USG Boral Việt Nam cũng giới thiệu 2 giải pháp tường vách Zolid Wall và hệ tường Durock® Wall System. Giải pháp tường vách Zolid Wall mang lại năng suất thi công nhanh gấp 3 lần và nhẹ hơn 5 lần so với tường gạch thông thường, có hiệu quả tiêu âm, cách âm vượt trội hơn trong khi vẫn đảm bảo khả năng chịu tải cùng với khả năng chống cháy và chống động đất. Giải pháp này sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới dành cho vách ngăn thạch cao.

Hệ tường Durock hình thành từ các tấm xi măng có khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, không cong vênh, phân hủy hay tách lớp dưới tác động của môi trường bên ngoài, đem lại cho kiến trúc sư, đơn vị thi công và nhà thầu ốp tường một giải pháp bền vững cho tường ngoài và khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp.

Các nhà phân phối cũng được tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy được giải thưởng Nhà máy Thạch cao toàn cầu của năm 2016 của USG Boral, cũng như tìm hiểu quy trình sáng tạo ra các sản phẩm của Hãng tại Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Thái Lan.

>>Phát triển hệ thống phân phối: Hàng Việt đứng đâu?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Nhà phân phối 2017: Cùng "kiến tạo tương lai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO