Hội nghị khởi nghiệp “Road To Hatch! Fair 2016”

Y.N| 04/10/2016 01:54

Đây là triển lãm và hội nghị khởi nghiệp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức trong hai ngày 7 và 8/10 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, TP.HCM.

Hội nghị khởi nghiệp “Road To Hatch! Fair 2016”

Đây là triển lãm và hội nghị thường niên dành cho khởi nghiệp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, sẽ được tổ chức trong hai ngày 7 và 8/10 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, TP.HCM.

Road To Hatch! Fair 2016 bao gồm: cuộc thi khởi nghiệp HATCH! BATTLE (dành cho các công ty khởi nghiệp), HATCH! BATTLE JUNIOR (dành cho khối học sinh và sinh viên); cuộc thi phát triển sản phẩm Sáng tạo phát triển xã hội (Social Innovation Camp).

20 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ tham gia thuyết trình 90 giây tại HATCH! FAIR 2016 để giành giải thưởng 5.000 USD và tham gia vòng bán kết tại Tô Châu (Trung Quốc), và chung kết tại Ohio (Mỹ) trong năm 2017.

Tại cuộc thi, 62 sản phẩm được phát triển và 11 trong số đó được lựa chọn thuyết trình tại "Innovation Summit" tại HATCH! FAIR 2016, với cơ hội tiếp tục nhận cố vấn và vốn phát triển từ Mekong Business Initiatives (MBI), Asian Development Bank (ADB), Australian Aid.

Đặc biệt, triển lãm có sự tham gia của những công ty đang tham gia vườn ươm khởi nghiệp của HATCH! VENTURES. Chương trình còn có các chuỗi hội thảo và bàn tròn thảo luận từ hơn 60 diễn giả hàng đầu đến từ 20 quốc gia. Nội dung sẽ xoay quanh những kinh nghiệm phát triển, điều hành và quản lý sáng tạo trong khởi nghiệp trong các ngành công nghệ thông tin, tự động hóa, trí thông minh nhân tạo, internet kết nối vạn vật hay khởi nghiệp xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị khởi nghiệp “Road To Hatch! Fair 2016”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO