Hội nghị khoa học ROME IV

Y.N| 21/04/2016 04:52

Hội nghị khoa học ROME IV do Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Friso (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam)

Hội nghị khoa học ROME IV

Hội nghị khoa học ROME IV Do Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Friso (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam).

GS. Marc Benninga, thành viên Hội Gan Mật châu Âu, Chuyên ngành tiêu hóa nhi, tại Khoa Y - Đại học Amsterdam, đã cập nhật và trình bày về tiêu chuẩn mới ROME IV (Tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán các rối loạn chức năng tiêu hóa của trẻ em).

Theo đó, những thay đổi chính trong ROME IV bao gồm: các tiêu chuẩn đã được điều chỉnh, bổ sung các phần về sinh học thần kinh; sự phát triển và đánh giá đau; các vấn đề liên quan đến khả năng bổ sung các tiêu chuẩn nuôi ăn mới.

Tại hội nghị, Friso công bố quy trình LockNutri được ứng dụng trong tất cả dòng sản phẩm Friso. Quy trình này xử lý nhiệt vừa đủ để bảo vệ đạm sữa tự nhiên, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dễ dàng.

Trẻ trên 2 tuổi sẽ cần nhiều chất đạm để phát triển các bộ phận cơ, da, tóc, hệ thần kinh, hệ miễn dịch… Tiêu thụ các dưỡng chất khó tiêu hóa, đặc biệt là chất đạm, có nguy cơ gây các rối loạn đường ruột và ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dưỡng chất của trẻ.

Vì thế, các bậc cha mẹ nên cân nhắc lựa chọn những thực phẩm giàu đạm tự nhiên và các sản phẩm dinh dưỡng có công nghệ xử lý chất đạm tốt nhất.

Quy trình LockNutri sẽ giúp bảo vệ tối ưu cấu trúc đạm gần với trạng thái tự nhiên để giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, nhờ đó, bé sẽ khỏe mạnh từ bên trong để thỏa sức khám phá và học hỏi thế giới thiên nhiên bên ngoài. 

>Abbott, Friso, Mead Johnson không phải là sữa bột

>Khủng hoảng dinh dưỡng trẻ em ở Đông Nam Á

>Ramen: Từ giải pháp dinh dưỡng đến “đại sứ” ẩm thực

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị khoa học ROME IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO