Hội nghị đầu tư “Tư duy thịnh vượng” của Manulife

h.ng| 27/11/2018 09:41

Gần 400 nhà đầu tư cá nhân đã tham gia Hội nghị Đầu tư 2018 với chủ đề “Tư duy thịnh vượng” vừa được Công ty Manulife Việt Nam tổ chức tại TP.HCM.

Hội nghị đầu tư “Tư duy thịnh vượng” của Manulife

Tại hội nghị, các nhà đầu tư đã gặp gỡ và tham vấn cách thức gia tăng tài sản trong khi vẫn được bảo vệ toàn diện với TS. Lê Thẩm Dương cùng các chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường của Manulife Việt Nam. 

Giải pháp đầu tư được quan tâm tại hội nghị Manulife - Điểm tựa Đầu tư, với điểm nổi bật là trong lúc tài sản tăng trưởng, khách hàng và gia đình vẫn được bảo vệ toàn diện. Giải pháp này cho phép khách hàng tự do đầu tư thêm và chốt lợi nhuận trên tài khoản đóng thêm mà không làm ảnh hưởng đến tài khoản bảo vệ.

Với Điểm tựa Đầu tư, khách hàng tận dụng được sức mạnh tập đoàn Manulife để đảm bảo những quyền lợi cho tài sản của mình, nhờ vào sự hậu thuẫn của đội ngũ chuyên gia đầu tư tài chính tại công ty Quản lý Quỹ Manulife trực thuộc Tập đoàn quản lý Quỹ Manulife toàn cầu, hoạt động dưới sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước sẽ giúp khách hàng hoạch định kế hoạch đầu tư nhằm gia tăng tài sản trong dài hạn.

Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam sau 13 năm hoạt động tại Việt Nam tăng trưởng gấp 15 lần, từ 2.200 tỷ đồng năm 2005 lên 33.000 tỷ đồng năm 2018. Hiện, Công ty đang quản lý 2 Quỹ mở Manulife, 6 Quỹ Bảo hiểm liên kết đơn vị, Quỹ Bảo hiểm hưu trí tự nguyện và các danh mục tài sản ủy thác từ tập đoàn và các tổ chức. Trong đó, 3 trong 6 Quỹ bảo hiểm liên kết đầu tư có mức đầu tư bình quân 19-20%/năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị đầu tư “Tư duy thịnh vượng” của Manulife
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO