Hội nghị Dầu gạo Quốc tế lần thứ 5

T.TR| 25/05/2018 05:58

Hội nghị Dầu gạo Quốc tế lần thứ 5 (ICRBO 2018) với chủ đề “Dầu gạo - Dầu cao cấp tốt cho sức khỏe trên thế giới” đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 23 - 25/5 với sự phối hợp của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tập đoàn Wilmar CLV.

Hội nghị Dầu gạo Quốc tế lần thứ 5

Hội nghị quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành đến từ 20 quốc gia như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc... và hơn 200 khách mời là những nhà nghiên cứu khoa học, chuyên gia dinh dưỡng... ICRBO 2018 giúp tạo ra cơ hội giao thương, chia sẻ kiến thức và cập nhật các nghiên cứu, công nghệ mới nhất về sản xuất dầu gạo cũng như các sản phẩm giá trị gia tăng của dầu gạo.

Đây cũng là lần đầu tiên ICRBO tổ chức cuộc thi nghiên cứu về công dụng của dầu gạo dành cho sinh viên với mong muốn khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu và thể hiện những ý tưởng sáng tạo với dầu gạo. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 21.000 USD.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hiệp hội dầu gạo quốc tế (IARBO) đã trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có thành tựu đột phá trong việc sản xuất và kinh doanh dầu gạo.

Thành lập năm 2013, IARBO là một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận bao gồm 5 nước thành viên là Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Hiệp hội ra đời nhằm thúc đẩy sự phát triển và thói quen sử dụng dầu gạo, một loại dầu giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nhưng chưa được chú trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Dầu gạo Quốc tế lần thứ 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO