Hội nghị "APEC 2017: Triển vọng cho các ngành công nghiệp Việt Nam"

Y.N| 28/12/2017 05:18

Tập đoàn SCG tổ chức hội nghị "APEC 2017: Triển vọng cho các ngành công nghiệp Việt Nam".

Hội nghị

Hội nghị nhằm tổng hợp các nghị quyết chính yếu của Hội đồng tư vấn kinh doanh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (ABAC), đồng thời trao đổi về những tác động của các nghị quyết này đối với cơ hội phát triển của các ngành công nghiệp mũi nhọn tại Việt Nam.

Hội nghị cũng hướng đến giải quyết những thách thức kinh doanh và đề ra phương pháp tiếp cận mô hình kinh doanh bền vững và phát triển bao trùm, là những chìa khóa quan trọng cho sự tăng trưởng trong tương lai. Hội nghị APEC 2017 cũng  đưa ra những giải pháp giúp các công ty tại Việt Nam nắm bắt cơ hội của APEC 2017 để phát triển toàn diện và bền vững.

Đặc biệt, tập đoàn SCG, doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành vật liệu xây dựng, bao bì và ngành nhựa sẽ cung cấp những thông tin trong những lĩnh vực này, cùng với các đề xuất mang tính ứng dụng thực tiễn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

ABAC cũng  đưa ra kết luận và khuyến nghị cho các nhà lãnh đạo APEC nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh khu vực.Các khuyến nghị này tập trung vào việc thúc đẩy hội nhập khu vực và xóa bỏ các rào cản bảo hộ để đẩy mạnh phát triển kinh doanh và đầu tư; giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và nguồn năng lượng; đề cao tầm quan trọng của phát triển bền vững và bao trùm; hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về mặt tài chính và công nghệ; tầm nhìn chiến lược đến năm 2020 và những năm về sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị "APEC 2017: Triển vọng cho các ngành công nghiệp Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO