Hội môi giới bất động sản Việt Nam công bố bộ quy tắc đạo đức nghề

P.V| 21/11/2018 06:00

Hội Môi giới Bất Động Sản Việt Nam – Khu vực Tp. HCM vừa ra mắt thành viên mới BCH Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam – KV TP.HCM và công bố bộ quy tắc đạo đức nghề môi giới.

Hội môi giới bất động sản Việt Nam công bố bộ quy tắc đạo đức nghề

Theo đó, Hội môi giới chào đón thêm loạt thành viên mới vào ban chấp hành gồm lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp uy tin như Công Ty CPDV BĐS Danh; Công Ty BĐS Danh Khôi Việt; Công Ty CP Đông Tây Land; Công Ty BĐS SeaHoldings; Công Ty BĐS ERA Việt Nam; Công ty CP Đầu tư T&A ( T&A corp); Công ty Địa Ốc Vạn Xuân; Tổng GĐ Công Ty CP BĐS Mangoland; Tập Đoàn IMM Group.

Cũng trong sự kiện này, hội đã công bố bộ “Quy tắc đạo đức nghề nghiệp của nhà môi giới bất động sản”, đây sẽ là một điểm tựa tinh thần và định hướng phấn đấu cho người hành nghề Môi giới bất động sản chân chính. Theo đó, bộ quy tắc gồm 20 điều khoản cụ thể, bên cạnh các yếu tố về chuyên môn nghề nghiệp, các quy tắc về đạo đức, giao tiếp, phong cách, ứng xử, trách nhiệm với khách hàng cũng được đề ra cụ thể để môi giới thực hiện. và 14 điều mà một nhà môi giới BĐS không được vi phạm và các trách nhiệm trước pháp luật.

Thành lập từ 2015, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trực thuộc Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, quy tụ, tập hợp, kết nối các nhà Môi giới Bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Định hướng hành nghề Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp, có văn hóa, có chuẩn mực, đạo đức phù hợp với quy định pháp luật của Việt Nam và các quy định của Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội môi giới bất động sản Việt Nam công bố bộ quy tắc đạo đức nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO