Hội chợ VIFA HOME 2018 có nhiều đổi mới

nguyễn hoàng| 14/11/2018 07:54

VIFA HOME lần thứ 9 được tổ chức từ ngày 16 - 19/11, tại trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ. Hội chợ quy tụ 95 doanh nghiệp (DN) tham gia với 410 gian hàng, gồm đồ gỗ 63% gian hàng, trang trí nội thất 26%, TCMN 3%, thiết bị vệ sinh 3% và dịch vụ hỗ trợ 5%.

Hội chợ VIFA HOME 2018 có nhiều đổi mới

VIFA HOME 2018 thu hút sự tham gia của gần 20 DN xuất khẩu lớn của Việt Nam trên thị trường thế giới như Scansia Pacific, Đức Lợi, Nguyễn Thanh, Royal Funiture, Square Home, Woac, Funiture Maker... Tại Hội chợ, các DN đại diện cho ngành chế biến xuất khẩu gỗ sẽ thực hiện chính sách giảm giá tối đa cho người dùng với tiêu chí: “Xả hàng xuất khẩu - không đâu rẻ bằng”.

Bên cạnh những sản phẩm trang trí nội thất - thủ công mỹ nghệ, VIFA HOME 2018 còn lột xác với 2 khu riêng biệt dành cho thiết kế và kiến trúc, không gian để người làm nghề có thể kể cho khách tham quan những câu chuyện mới nhất trong lĩnh vực thiết kế, thi công trang trí nhà cửa. Khu vực start-up, tư vấn - thiết kế kiến trúc với gian hàng dàn dựng sẵn theo thiết kế.

Đây sẽ là sân chơi cho các DN khởi nghiệp ngành gỗ, DN trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế thi công nội thất - kiến trúc có thể giao lưu để có cơ hội hợp tác với nhau cũng như tiếp cận, trực tiếp tư vấn cho khách hàng đang có nhu cầu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ VIFA HOME 2018 có nhiều đổi mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO