Hội chợ công nghệ tại Crescent mall

P.V| 21/08/2015 09:55

Từ ngày 27/8 - 6/9, Trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ tổ chức Hội chợ công nghệ với sự tham gia của 4 nhãn hàng: Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn, Toshiba, Okia và Osim.

Hội chợ công nghệ tại Crescent mall

Nhằm cập nhật những công nghệ tiên tiến và sản phẩm mới nhất hiện nay, tạo sự gắn kết giữa nhà sản xuất, nhà kinh doanh và các tín đồ công nghệ, từ ngày 27/8 - 6/9, Trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ tổ chức Hội chợ công nghệ với sự tham gia của 4 nhãn hàng: Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn, Toshiba, Okia và Osim.

Gian hàng triển lãm công nghệ sẽ được đặt tại sảnh chính của Trung tâm thương mại Crescent Mall, trưng bày các mặt hàng điện tử gia dụng, thiết bị giải trí gia đình, thiết bị di động, máy tính bảng, viễn thông…. Bên cạnh đó, các mẫu gối dựa lưng, gối cổ, ghế massage cũng được trưng bày trong gian hàng của các nhãn hàng đến từ Malaysia, Singapore như Okia, Osim.

Điểm đặc biệt trong hội chợ lần này là ngoài khu vực triển lãm tại tầng trệt, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi hấp dẫn tại tầng 3, gian hàng 3F41 của trung tâm.

Cuộc thi “Đánh nhanh tay, Nhận ngay quà tặng” cũng sẽ được diễn ra trên Fanpage của Crescent Mall từ ngày 21 - 27/8. Phần thưởng là sản phẩm tai nghe SkullCandy Riot, vé xem chương trình Escape Room và phiếu mua hàng giá trị từ Maison…

Truy cập ngay fanpage www.facebook.com/crescentmall hoặc website www.crescentmall.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

>Những dân chơi công nghệ trở thành doanh nhân 

>Việt Nam thừa sức cạnh tranh công nghệ giống 

>Bong bóng công nghệ 2.0?

>Chuyển giao công nghệ: Số lượng còn quá ít

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ công nghệ tại Crescent mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO