Học bổng YOLA Scholars 2015

P.Q| 16/12/2015 08:07

Trung tâm YOLA - Anh ngữ Thông minh, vừa tổ chức lễ trao học bổng YOLA Scholars 2015 dành cho học sinh, sinh viên (HS-SV) tài năng

Học bổng YOLA Scholars 2015

Trung tâm YOLA - Anh ngữ Thông minh, vừa tổ chức lễ trao học bổng YOLA Scholars 2015 dành cho học sinh, sinh viên (HS-SV) tài năng.

Năm nay, với chủ đề “HS-SV thử thách bản thân, viết luận về kế hoạch thực hiện ước mơ 10 năm”, hàng trăm HS-SV có thành tích xuất sắc trong học đã tích cực tranh tài tại sân chơi để giành học bổng này. Chung cuộc, đã có151 suất học bổng được trao cho các HS-SV cả nước, trong đó có 3 suất toàn phần thuộc về: Nguyễn Xuân Giềng, SV năm 4 trường ĐH Khoa học Tự Nhiên TP.HCM; Nguyễn Vĩnh Bảo, trường ĐH RMIT Hà Nội và Đỗ Hoàng Thảo Vi, học sinh trường Bristish Vietnamese International School.

Học bổng YOLA Scholars được thành lập bởi quỹ YOLA Foundation, một tổ chức trách nhiệm xã hội của YOLA, chuyên hỗ trợ thế hệ trẻ phát triển tài năng, xây dựng lộ trình phát triển cá nhân toàn diện và vươn đến thành công trong tương lai.

Ngoài giải thưởng học bổng lên đến 48 triệu đồng/giải thưởng, các học sinh, sinh viên còn nhận được những hỗ trợ lâu dài từ phía YOLA trong suốt quá trình học để tham gia các hoạt động ngoại khóa, cộng đồng, hướng dẫn quá trình du học, kết nối với các thế hệ thành công đi trước

Hướng đến đồng hành và hỗ trợ người trẻ phát triển tài năng, xây dựng lộ trình phát triển cá nhân toàn diện để hội nhập, từ hoạt động ngoại khóa, hướng dẫn quá trình du học… các hoạt động của YOLA Foundation ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm của HS-SV cũng như phụ huynh.

>Khoa Yola: Cứ ngách mà đánh

>Chứng chỉ Anh ngữ - Tấm vé ra thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học bổng YOLA Scholars 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO