Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai

P.Q| 27/04/2016 00:35

Viện Quản trị Kinh doanh FSB – Đại học FPT vừa công bố quỹ Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai gồm hơn 100 suất với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai

Viện Quản trị Kinh doanh FSB – Đại học FPT vừa công bố quỹ Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai gồm hơn 100 suất với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình nhằm phát hiện những ứng viên có tố chất lãnh đạo nổi trội để bồi dưỡng thành những nhà lãnh đạo xuất sắc.

Quỹ học bổng được chia làm 5 mức khác nhau tùy theo năng lực cụ thể của ứng viên, trong đó mức cao nhất là 47 triệu đồng, tương đương với 50% học phí toàn bộ khóa học.

Những ứng viên được ưu tiên cấp học bổng cao gồm: Những cá nhân xuất sắc thuộc các công ty, tập đoàn trong Top 500 DN lớn nhất Việt Nam - VNR500 2015; Các nhân vật showbiz, người đoạt giải quốc gia hoặc có thành tích nổi bật trong học tập, văn hóa nghệ thuật, thể thao hay các hoạt động xã hội khác…

Để tham gia xét tuyển học bổng, các ứng viên cần truy cập vào địa chỉ http://quiz.fsb.edu.vn/ làm bài trắc nghiệm về năng lực lãnh đạo và quản lý. Hạn chót là ngày 5/5.

Ứng viên vượt qua vòng 1 sẽ nhận được email thông báo, nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh, Viện Quản trị Kinh doanh FSB hoặc gửi qua email tới địa chỉ: mba_hn@fpt.edu.vn.

Kết quả xét tuyển dựa trên 4 nhóm tiêu chí gồm: Điểm số vòng thi Online (20%); Bằng, bảng điểm đại học (GPA), chứng chỉ (20%); Tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng, tiềm năng đóng góp cho cộng đồng (30%); Thể hiện được tố chất leader trong vòng phỏng vấn (30%).

>Học MBA ở Hoa Kỳ

>Học MBA tại FPT được mừng tuổi 4,3 triệu đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO