Hoàn thiện chính sách lương thưởng 2018-2023, C.T Group thu hút nhân sự cấp cao

T. XUÂN| 07/09/2018 09:13

Không chỉ đưa ra nhiều giải pháp xây dựng môi trường làm việc hiện đại và năng động, Tập đoàn C.T Group cũng đang từng bước đẩy mạnh kế hoạch phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2018-2023, trong đó hoàn thiện chính sách lương, thưởng và phúc lợi là bước khởi đầu quan trọng.

Hoàn thiện chính sách lương thưởng 2018-2023, C.T Group thu hút nhân sự cấp cao

Theo đó, mức lương - thưởng của CBNV được trả theo đúng năng lực, sức phấn đấu, hiệu quả,  thái độ đảm bảo luôn luôn bằng hoặc cao hơn so với mức lương sàn cùng vị trí của các tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu khác. Theo chính sách đang được C.T Group xây dựng, việc xét tăng lương hằng năm khoa học, bài bản và hấp dẫn đối với các nhân sự có những thành tích nổi bật trong năm.

nhan su ct group doanhnhansaigon

Bên cạnh lương chính, các CBNV còn được thụ hưởng các khoản thu nhập khác từ doanh thu kinh doanh. Đồng thời được tạo điều kiện tối đa cho công tác hằng ngày như: chi phí giao tế, tiếp khách và có xe đưa đón phục vụ công tác. Riêng với các nhân sự cấp C-Team còn được bố trí xe hơi và tài xế riêng đưa đón hằng ngày…

Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 5 năm từ 2018-2023 của C.T Group bám sát 12 chữ vàng: “Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point” cũng sẽ không ngừng cải thiện các chính sách đặc biệt khác để tiếp tục tạo cho môi trường làm việc tại C.T Group sức hút không chỉ với CBNV dày dặn kinh nghiệm mà cả những CBNV trẻ.

Chính sách thưởng không giới hạn cho sự sáng tạo và năng động

Đây có lẽ là chính sách đặc biệt, tạo nên một nét riêng tại C.T Group. Khi CBNV có bất kỳ sáng kiến có ích cho công việc hoặc tạo điểm nhấn được tập thể công nhận, ngay lập tức CBNV đó sẽ được ghi nhận trên hệ thống ERP và “thưởng nóng” bằng tiền mặt hoặc hiện vật giá trị hấp dẫn.

Mặt khác, chế độ phúc lợi năm sau luôn cao hơn năm trước cũng là một yếu tố thu hút nhân sự, nhất là nhân sự cấp quản lý. CBNV C.T Group được tạo điều kiện thuê hoặc mua căn hộ với giá ưu đãi, những cá nhân hay tập thể xuất sắc còn được thưởng Tết bằng căn hộ, xe ô tô hạng sang, cá nhân tiên tiến được tặng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà…

nhan su ct group doanhnhansaigon

Hội thảo “One Iron Team - One Global Vision” là một phần của hành trình caravan 2018

Chính sách thăng tiến

Việc thăng tiến luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của bất kỳ ai khi đi làm, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng dành tâm huyết cho việc vạch ra lộ trình và giúp đỡ các CBNV để họ đạt được lộ trình mong muốn. Đó cũng là điều khác biệt của môi trường làm việc tại C.T Group. Thông qua các buổi hội thảo, những cá nhân tiềm năng được phát hiện và đưa vào danh sách đào tạo cán bộ quản lý tương lai. Bên cạnh kỹ năng và chuyên môn, C.T Group sẽ giúp CBNV tiếp cận với các kỹ năng cần có của một nhà lãnh đạo và thúc đẩy họ nhanh chóng đi về đích…

Chính sách đào tạo trong và ngoài nước

Hằng năm, C.T Group tổ chức khoảng 6 cuộc hội thảo quy mô lớn vào những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Tiêu, hành trình Caravan 30/4… dành cho cán bộ quản lý, CBNV tiềm năng cho các vị trí lãnh đạo. Bên cạnh đó là những buổi đạo tào vào mỗi cuối tuần cho tất cả CBNV giúp họ định hướng phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn, nâng cao các kỹ năng và cập nhật kiến thức mới. Những buổi đào tào này thường do các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn hoặc các chuyên gia nước ngoài đảm nhận.

Không chỉ vậy, theo thông lệ hằng năm C.T Group cũng tạo điều kiện cho những cán bộ quản lý trẻ được đi ra nước ngoài học tập thực tế, tham gia các sự kiện quốc tế.

nhan su ct group doanhnhansaigon

Hội thảo cuối tháng 6 hằng năm được tổ chức tại không gian xanh mát của khu nghỉ dưỡng Léman Tree, Nha Trang

Chính sách đãi ngộ

Được thể hiện rõ trong “C.T Group Company Handbook”, bất kỳ CBNV nào cũng đều được tiếp cận từ ngày đầu tiên làm việc tại Tập đoàn, sổ tay ghi rất rõ và chi tiết từng chế độ, chính sách phúc lợi dành cho CBNV từ những việc nhỏ như cơm trưa, tặng quà dịp sinh nhật, ngày lễ, chế độ nghỉ mát hằng năm, mua sắm, học tập cho con cái… đến việc hỗ trợ mua nhà, tặng cổ phần, xét tăng lương… Nhờ đó, CBNV có thể được hưởng mọi “đặc quyền” khi trở thành thành viên trong ngôi nhà chung C.T Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàn thiện chính sách lương thưởng 2018-2023, C.T Group thu hút nhân sự cấp cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO