Hoa Sen mang sản phẩm ống nhựa đến miền Bắc

Y.N| 18/11/2016 06:52

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tại Hà Nội từ 16 – 20/11, Tập đoàn Hoa Sen đã giới thiệu đến khách hàng miền Bắc những sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc.

Hoa Sen mang sản phẩm ống nhựa đến miền Bắc

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, Hà Nội từ 16 – 20/11, Tập đoàn Hoa Sen đã giới thiệu đến khách hàng miền Bắc những sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và triển khai thực hiện những thí nghiệm trực quan ngay tại gian hàng trưng bày.

Đặc biệt, thí nghiệm về độ bền, độ dẻo và kiểm tra khả năng chịu va đập của ống nhựa Hoa Sen đã giúp các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng có thêm góc nhìn thực tế, sinh động và hiểu biết hơn về việc kiểm định chất lượng, độ bền sản phẩm. Đây cũng là điểm nổi bật và mới lạ so với các kì triển lãm quốc tế Vietbuild trước.

Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống nhựa hiện đại của Đức, châu Âu và các nước tiên tiến với tổng công suất 8.200 tấn ống/tháng (98.400 tấn/năm) và 5.500 tấn phụ kiện với hơn 500 quy cách, bao gồm các dòng sản phẩm uPVC, HDPE, PPR.

Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất dựa trên công nghệ của châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, cho ra sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đáp ứng được các chứng nhận uy tín về chất lượng sản phẩm.

Ngoài những đặc tính như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn… ống nhựa Hoa Sen còn sở hữu những ưu điểm như: giá thành sản phẩm hợp lý (vì chủ động được nguồn nguyên liệu); quy cách sản phẩm đa dạng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường; giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ, được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515; đặc biệt là chính sách bảo hành 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho ngành nước.

>Hoa Sen đồng hành với Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

>Đầu tư ngành nước: Có dễ sinh tiền?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa Sen mang sản phẩm ống nhựa đến miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO