Hoa hậu H’Hen Niê nhận vương miện tại quê nhà Đắk Lắk

Y.N| 08/01/2019 06:54

Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông trong và ngoài nước, liên tục được báo chí, khán giả quốc tế khen ngợi cũng như ưu ái đặt cho biệt danh “Lọ Lem châu Á”.

Hoa hậu H’Hen Niê nhận vương miện tại quê nhà Đắk Lắk

H’Hen Niê còn vinh dự vào Top 5 Đại sứ truyền cảm hứng, Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng cộng đồng của giải thưởng Wechoice 2018 với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong thời gian qua. H’Hen Niê vừa trở về quê nhà và nhận được nhiều cảm xúc khác nhau, cùng sự chào đón nồng nhiệt từ người thân và khán giả Đắk Lắk. Mặc dù buổi tối ở Đắk Lắk khá lạnh nhưng rất đông khán giả đã có mặt ở sân bay Buôn Ma Thuột từ sớm, chuẩn bị đón chào niềm tự hào của tỉnh nhà. 

Xuất hiện với nụ cười tươi rạng rỡ cùng bộ trang phục màu đỏ cách điệu họa tiết Êđê, H’Hen Niê không giấu được sự xúc động trước sự chào đón của mọi người. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ có 3 ngày hoạt động tại Đắk Lắk (từ 7/1 – 9/1). Ngày 7/1, cô sẽ gặp gỡ Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Ủy ban nhân dân huyện Cư M’Gar và tham gia một số hoạt động tại buôn làng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu H’Hen Niê nhận vương miện tại quê nhà Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO