Hồ Lê Thị Minh Châu đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt

Y.N| 11/10/2017 09:55

Đêm chung kết "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017" vừa diễn ra vào tối 6/10 tại Đà Nẵng. Người đẹp Hồ Lê Thị Minh Châu đã vượt qua 39 đối thủ để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng.

Hồ Lê Thị Minh Châu đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt

Đêm chung kết "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017" vừa diễn ra vào tối 6/10 tại Đà Nẵng. Người đẹp Hồ Lê Thị Minh Châu đã vượt qua 39 đối thủ để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng và trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc vương miện danh giá.

Ngoài giải thưởng cao nhất cuộc thi, thí sinh Minh Châu còn nhận được giải "Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất". Người đẹp hiện đang là giám đốc điều hành một công ty kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên. Với phần ứng xử duyên dáng, thông minh, thí sinh Minh Châu đã trở thành chủ nhân đầu tiên của ngôi vị "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt".

Danh hiệu Á Hoàng 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nhung Đồng. danh hiệu Á Hoàng 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Thanh Xuân và Nguyễn Thị Thu Nghĩa. Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ như: Nữ hoàng được yêu thích nhất, Nữ hoàng tài năng, Nữ hoàng có nụ cười đẹp nhất, Nữ hoàng có hình thể đẹp nhất…

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 do Công ty TNHH Hãng Truyền thông Topstar phối hợp cùng Charice Corporation Washington USA tổ chức với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt.

>>Những phụ nữ biến đam mê khoa học thành tiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hồ Lê Thị Minh Châu đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO