HKTDC “In Style Hong Kong”

P.V| 21/09/2018 08:39

Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tổ chức sự kiện In Style Hong Kong tại TP.HCM.

HKTDC “In Style Hong Kong”

Hội nghị chuyên đề và Triển lãm In Style Hong Kong là hai trong số những hoạt động nổi bật của sự kiện. Hội nghị Chuyên đề nhằm thúc đẩy các lợi thế đa dạng của Hồng Kông như trung tâm khu vực ở châu Á, thể hiện thế mạnh của thành phố Hồ Chí Minh trong các dịch vụ chuyên môn nói riêng.

Hội nghị đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về các cơ hội do Hiệp định Thương mại Tự do Hồng Kông mang lại và thảo luận hợp tác để tăng tính cạnh tranh và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp toàn cầu. 

Các phiên chuyên đề tập trung vào việc các công ty có thể tận dụng các cơ hội mang thương mại điện tử xuyên biên giới và thế mạnh của Hồng Kông trong dịch vụ logistics, thiết kế sáng tạo, chiến lược xây dựng thương hiệu và các giải pháp nhượng quyền của Hồng Kông ở châu Á.

Hội nghị có khu hỗ trợ kinh doanh được thành lập với 11 nhà cung cấp dịch vụ ở Hồng Kông trong nhiều lĩnh vực thiết kế và xây dựng thương hiệu, kế toán, hậu cần, công nghệ thông tin, kiến trúc và tư vấn quản lý, dịch vụ cho người tham gia từ Việt Nam và các nước ASEAN khác.

Triển lãm được thiết kế cho người mua và đại diện, nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, cửa hàng bách hóa và các cửa hàng chuyên dụng tại Việt Nam và các nước ASEAN lân cận với các công ty Hồng Kông. Các sản phẩm bao gồm thời trang và phụ kiện thời trang, ẩm thực, đồ gia dụng cao cấp, quà tặng và đồ chơi, đồ trang sức, Điện tử, và đồng hồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HKTDC “In Style Hong Kong”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO