“Hiểu đúng về rối loạn cương – Bảo vệ hạnh phúc gia đình”

Y.N| 19/11/2015 09:48

Vào Chủ Nhật ngày 22/11, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe TP.HCM (T4G) tổ chức chương trình trò chuyện với thầy thuốc về chủ đề “Hiểu đúng về rối loạn cương – Bảo vệ hạnh phúc gia đình”

“Hiểu đúng về rối loạn cương – Bảo vệ hạnh phúc gia đình”

Vào lúc 8h00 Chủ Nhật ngày 22/11 tại Hội trường lầu 6, Thông tấn xã Việt Nam, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe TP.HCM (T4G) tổ chức chương trình trò chuyện với thầy thuốc về chủ đề “Hiểu đúng về rối loạn cương – Bảo vệ hạnh phúc gia đình” với sự trình bày của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này là ThS.BS.Mai Bá tiến Dũng – Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân và ThS.Lý Thị Mai – Chuyên gia tâm lý.

Theo Tổ chức y tế thế giới (WHO), sức khỏe sinh sản là trạng thái khỏe mạnh về thể chất, tinh thần và hòa hợp xã hội về tất cả các phương diện liên quan đến hệ thống sinh sản, tình dục trong suốt các giai đoạn của cuộc đời.

Như vậy, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cần cho cả hai giới nam và nữ. Tuy nhiên, chúng ta thường nghiêng về phía nữ giới và phần nào coi nhẹ những vấn đề sinh sản đối với nam giới.

Do quan niệm sai lệch về vai trò giới của mình, nam giới thường ít hiểu biết về sinh lý và sức khỏe của bản thân bao gồm cả những vấn đề sức khỏe sinh sản và tình dục.

Chương trình sẽ là dịp giao lưu, trao đổi giữa thầy thuốc và người dân, đặc biệt là nam giới và những người quan tâm đến sức khỏe sinh sản, giúp hiểu rõ hơn về nguyên nhân của rối loạn cương và cách xử lý, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ hạnh phúc gia đình và sức khỏe cộng đồng.

Chương trình vào cửa tự do. 

>Bảo vệ sức khỏe bằng cách ăn lành mạnh

>Khám sức khỏe định kỳ: Sao cho hợp lý?

>Thức uống có đường - mối nguy ngày càng lớn cho sức khỏe

>Ngồi nhiều rất có hại cho sức khỏe

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Hiểu đúng về rối loạn cương – Bảo vệ hạnh phúc gia đình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO