Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho danh thủ Cristiano Ronaldo

T.NG| 06/06/2018 04:48

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife thông báo về việc tái ký kết hợp đồng tài trợ dài hạn với danh thủ Cristiano Ronaldo (được bắt đầu từ năm 2013) đến năm 2021.

Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho danh thủ Cristiano Ronaldo

Với thỏa thuận tài trợ này, Herbalife sẽ độc quyền quảng bá hình ảnh của Ronaldo gắn liền với các sản phẩm về dinh dưỡng, sức khỏe và các sản phẩm dành cho thi đấu thể thao.

Năm 2018, Ronaldo được kênh ESPN vinh danh là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới. Anh cũng là một trong những vận động viên giàu thành tích nhất thế giới khi 5 lần đoạt Quả bóng Vàng và sở hữu bốn Chiếc giày Vàng châu Âu. Tính đến nay, Ronaldo đoạt 25 chiếc cúp, trong đó có 5 chức vô địch quốc gia, 4 chức vô địch UEFA Champions League và 1 chức vô địch Euro năm 2016. Ronaldo cũng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận chính thức của 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, gồm Champions League, Euro, World Cup các câu lạc bộ v.v.

Cristiano Ronaldo cho biết mong muốn giúp những vận động viên hiểu được sản phẩm dinh dưỡng có thể giúp họ nâng cao thành tích như thế nào.

Đến nay, Herbalife đã tài trợ cho hơn 190 sự kiện, câu lạc bộ và các vận động viên thể thao trên thế giới. Việc này khẳng định cam kết của công ty trong việc thúc đẩy một lối sống khỏe mạnh, năng động bên cạnh nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. 

Herbalife hiện cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, cung cấp năng lượng và hỗ trợ cho vận động thông qua mạng lưới các thành viên Herbalife tại 90 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho danh thủ Cristiano Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO