Herbalife được vinh danh trong top 100 "Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2017"

Y.N| 20/12/2017 07:34

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.

Herbalife được vinh danh trong top 100

Được tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2016, giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI.

Trong suốt 8 năm qua, cùng với sự cam kết mạnh mẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Herbalife Việt Nam luôn xem phát triển bền vững là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược hoạt động.

Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, kiểm soát năng lượng và hỗ trợ các hoạt động thể thao thông qua mạng lưới các Thành Viên Herbalife Độc lập trên 90 quốc gia.

Bên cạnh đó, còn tài trợ cho Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Herbalife cũng tài trợ cho hơn 190 vận động viên thế giới, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp trên khắp toàn cầu, trong đó có danh thủ Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ LA Galaxy và nhiều nhà vô địch trong các bộ môn thể thao khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife được vinh danh trong top 100 "Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2017"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO