Heineken Việt Nam và Satra tài trợ xây cầu nông thôn

T.M| 30/09/2017 00:20

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam và Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra) phối hợp cùng UBND tỉnh Bạc Liêu và UBND huyện Phước Long, huyện Hồng Dân khánh thành và bàn giao 4 cây cầu...

Heineken Việt Nam và Satra tài trợ xây cầu nông thôn

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam và Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra) phối hợp cùng UBND tỉnh Bạc Liêu và UBND huyện Phước Long, huyện Hồng Dân khánh thành và bàn giao 4 cây cầu trên địa bàn xã Lộc Ninh, huyện Hồng Dân và xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho người dân sử dụng.

Cây cầu thứ 5 tại xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải cũng đang trong giai đoạn hoàn thành và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017. Tổng kinh phí tài trợ xây dựng 5 cây cầu nông thôn là 3 tỷ đồng.

Tại Heineken Việt Nam, hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một trong những lĩnh vực trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững mà Công ty tâm huyết thực hiện với mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Chỉ riêng năm 2016, Heineken Việt Nam đã đóng góp tài trợ hơn 25 tỷ đồng cho cộng đồng và hơn 7.000 hộ gia đình tại Việt Nam hưởng lợi từ những hỗ trợ cộng đồng của Công ty. Trong đó, Heineken Việt Nam tài trợ xây dựng 19 công trình nước sạch cho người dân ở các vùng sâu, vùng xa, những khu vực khan hiếm nước sạch trên cả nước.

>>6 bí quyết hoạt động cộng đồng hiệu quả

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam và Satra tài trợ xây cầu nông thôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO