Heineken Việt Nam hướng tới sống xanh

H.NG| 22/06/2018 07:14

Heineken Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2017 với những thành tựu ấn tượng của một “Doanh nghiệp sản xuất bền vững nhất Việt Nam” theo chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững ở Việt nam (CSI).

Heineken Việt Nam hướng tới sống xanh

Chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm gồm: tuyên truyền uống có trách nhiệm, bảo vệ nguồn nước, giảm khí thải CO2, hỗ trợ cộng đồng, nguồn cung ứng bền vững, sức khỏe và an toàn. 

Năm 2017, Công ty đầu tư 16 tỷ đồng cho các chiến dịch tuyên truyền Uống có trách nhiệm, tiếp cận 10 triệu người tiêu dùng thông qua các sự kiện của nhãn hiệu bia Heineken và Tiger. Trong khuôn khổ chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, Heineken Việt Nam tiếp tục hợp tác với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tác động thay đổi thói quen tham gia giao thông sau khi uống rượu bia của người dùng. Công ty cung cấp 130.000 phiếu đi taxi miễn phí giúp người tiêu dùng trở về nhà an toàn sau khi thưởng thức rượu bia.

Công ty đầu tư 18,9 tỷ đồng vào phát triển con người, bao gồm hơn 2.600 giờ đào tạo nhân viên về sức khỏe và an toàn đường bộ, cung cấp hơn 6.000 giờ đào tạo cho các nhà phân phối và các đại lý thứ cấp. 

Hiện tại, nước thải của các nhà máy Heineken Việt Nam xử lý đạt và vượt chuẩn, được tái sử dụng để tưới cây. Năm 2017, Công ty đã thu mua 54.000 tấn vỏ trấu và mùn cưa từ nông dân để tạo ra nhiệt năng phục vụ sản xuất. Với sáng kiến này, 4 trong số 6 nhà máy của Heineken Việt Nam nấu bia bằng 100% năng lượng tái tạo không phát thải khí carbon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam hướng tới sống xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO