Harvey Law Group kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Y.N| 02/05/2018 06:00

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey tại Montréal năm 1992, Harvey Law Group (HLG)  là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp cấp phép và công nhận tại Việt Nam với các văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Harvey Law Group kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

10 năm qua, công ty đã mở rộng  ba văn phòng để đáp ứng từng khu vực của Việt Nam. Là một trong những công ty luật quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và đầu tư định cư có mặt tại Việt Nam, HLG nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất dựa trên kinh nghiệm quốc tế cùng với sự thấu hiểu đặc trưng riêng biệt của Việt Nam.

Nỗ lực của HLG đã được công nhận rộng rãi trong ngành với những thành tựu đáng nhớ như: Giải thưởng tại Hồng Kông (Trung Quốc) của ALB (Asian Legal Business) dành cho “Công ty luật định cu tốt nhất của năm” (trong các năm 2014 và 2017);giải thưởng IAIR “Công ty luật định cư tốt nhất của năm” (2016);Giải thưởng quốc tế xuất sắc nhất “Công ty luật định cư xuất sắc nhất châu Á” (2016).

Được biết, HLG đã có mặt khắp Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và khu vực Trung Đông, với các văn phòng tại Hồng Kông (Trung Quốc), Băng Cốc, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Yangon, Manila, Montréal, Phnom Penh, Miami, Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada, St. Kitts & Nevis, Paris và Luân Đôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Harvey Law Group kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO