Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Y.N| 27/06/2018 07:25

Năm 2018, mì Hảo Hảo đã đạt hạng nhất trong top “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) trong báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện.

Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.

Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng khi đạt được mức tăng trưởng CRPs (Consumer Reach Points ) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới. Kết quả tăng trường này đã giúp mì Hảo Hảo đã tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 “Thương hiệu châu Á” trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen.

Ví trí số 1 này được xem là phần thưởng xứng đáng dành cho tinh thần luôn phụng sự hết mình của toàn thể đội ngũ Acecook Việt Nam để cho ra hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo mỗi năm với những tiêu chí vô cùng khắt khe. Chỉ cần doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm chất lượng để người hưởng lợi cuối cùng là khách hàng và hướng tới lợi ích cộng đồng, chắc chắn người tiêu dùng sẽ luôn tin yêu và lựa chọn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO