Hanwha Life Việt Nam - top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017

P.V| 11/12/2017 01:30

Hanwha Life Việt Nam tự hào được vinh danh nằm trong top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017 – CSI 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xét duyệt và trao tặng hôm 6/12 vừa qua.

Hanwha Life Việt Nam - top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017

Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh - Phó tổng giám đốc Điều hành Hanwha Life Việt Nam, nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2017

Thành tựu này là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam không chỉ về mặt kinh doanh mà còn ở các hoạt động đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam là chương trình uy tín được tổ chức thường niên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thực hiện, nhằm vinh danh 100 doanh nghiệp tiên phong và đạt thành tựu trong lĩnh vực phát triển bền vững.

Trong 5 năm qua (2012- 2017) tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10%  so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Ngoài ra, tỉ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, một tỉ lệ đáng mơ ước đối với một công ty bảo hiểm. Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực như trao tặng Trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn và tỉnh Hòa Bình đồng thời hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam - top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO