Hanwha Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối

P.V| 27/07/2018 04:37

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Hanwha Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối

Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam và trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối chuyên nghiệp của Worldlink và BOM.

Sự hợp tác này sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp, đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Mới đây, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đ lên 4.891.140.000.000 đ, trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. 

Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỷ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỷ, tăng 34% so với năm 2016. Ngoài ra, được sự hỗ trợ đắc lực của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) về kinh nghiệm và  tài chính, công ty đã liên tục duy trì tiềm lực tài chính vững mạnh và an toàn với quy mô tổng tài sản tính đến ngày 31/12/2017 đạt 3.622 tỷ đồng, tăng 21% so với 2016. Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO