Hanwha Life tổ chức Trung thu cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Dương

Y.N| 01/10/2015 09:06

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Vui đón trung thu” dành cho các em tại Trường khuyết tật Thuận An, Lái Thiêu, Bình Dương và tặng 400 phần quà tặng, học bổng và cơ sở vật chất cho nhà trường

Hanwha Life tổ chức Trung thu cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Dương

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Vui đón trung thu” dành cho các em tại Trường khuyết tật Thuận An, Lái Thiêu, Bình Dương và tặng 400 phần quà tặng, học bổng và cơ sở vật chất cho nhà trường.

Cùng ngày, các tình nguyện viên Hanwha Life cũng có nhiều hoạt động như lắp ráp kệ sách, quyên góp cho thư viện sách, chuẩn bị các phần ăn và bong bóng, nhiều tiết mục văn nghệ, xiếc, ảo thuật đặc sắc và các trò chơi vui nhộn dành cho thiếu nhi.

Ngoài những phần quà trung thu, Hanwha Life Việt Nam còn trao tặng 20 suất học bổng cho những em học sinh có thành tích học tập tốt và gửi tặng 2 Tivi LCD cho Ban giám hiệu Nhà trường.

Tổng giá trị quà tặng của chương trình ước tính khoảng 80 triệu đồng.

Trong những năm qua, Hanwha Life đã tặng hơn 20.000 thẻ bảo hiểm y tế và 50 ngôi nhà tình thương cho người nghèo, xây dựng trường học, trung tâm y tế, hiến máu tình nguyện, quyên góp cho bệnh nhi nghèo, giúp sơn sửa nhà cho các hộ gia đình khó khăn… 

>Bảo hiểm nhân thọ: Vẫn là cuộc đua của khối ngoại

>Nhu cầu bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục gia tăng

>Sức ép sản phẩm mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

>Bảo hiểm nhân thọ: Lo xa hóa ra lợi gần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life tổ chức Trung thu cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO