Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League

Y.N| 14/04/2017 06:26

Trong chuyến hành trình kéo dài 6 ngày (từ ngày 13/4 đến 18/4), chiếc cúp bạc danh giá cùng một số danh thủ hàng đầu thế giới sẽ đến với người hâm mộ tại 6 thành phố lớn của Việt Nam.

Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League

Trong chuyến hành trình kéo dài 6 ngày (từ ngày 13-18/4), Heineken Việt Nam tổ chức Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League – Khuấy động cuộc vui bóng đá.

Theo đó, chiếc cúp bạc danh giá sẽ cùng một số danh thủ hàng đầu thế giới như: Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf đến với người hâm mộ tại 6 thành phố lớn của Việt Nam gồm: TP. Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng.

Tại 6 thành phố này, các huyền thoại bóng đá sẽ hộ tống chiếc cúp của giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh UEFA Champions League đến những địa danh đã trở thành biểu tượng gắn liền với mỗi địa điểm như Nhà thờ Đức Bà (TP.Hồ Chí Minh), Cầu Rồng Đà Nẵng…,thổi bùng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ trái bóng tròn nơi đây.

Ngoài ra, Heineken còn mang đến những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp cho hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam với đại tiệc bóng đá – âm nhạc Heineken UEFA Champions League tại những không gian hoành tráng như SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM), Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), Nhà hát Lớn Hà Nội… trên nền sân khấu được thiết kế sáng tạo.

Chuyến hành trình còn có các màn trình diễn đầy sôi động của cácnghệ sĩ như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn.

Đặc biệt, Heineken tạo ra một loạt các hoạt động tương tác tại hệ thống các siêu thị và điểm bán lớn của Heineken nhằm đem những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, đẳng cấp thế giới đến gần hơn nữa với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Heineken còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng người hâm mộ.

Để tham gia và trải nghiệm, khách hàng truy cập fanpage Heineken tại https://www.facebook.com/heineken.

>>Bóng đá và cái... nón lá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO