Hành trang du học Hà Lan 2017

Y.N| 25/07/2017 09:24

Văn phòng Hỗ trợ Giáo dục Hà Lan tại Việt Nam và Hội sinh viên VN tại Hà Lan vừa tổ chức chương trình “Hành trang du học Hà Lan”.

Hành trang du học Hà Lan 2017

Văn phòng Hỗ trợ Giáo dục Hà Lan tại Việt Nam và Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan vừa tổ chức chương trình “Hành trang du học Hà Lan”.

Chương trình nhằm giúp các tân sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quát về những việc cần chuẩn bị trước khi lên đường, cách hòa nhập trong những ngày đầu tiên, phương pháp học tập cũng như các thông tin về cuộc sống, văn hóa và con người tại đất nước Hà Lan.

Với mức học phí và sinh hoạt phí vừa phải cùng nhiều chương trình học bổng giá trị, Hà Lan được công nhận là đất nước có chất lượng giáo dục cao về tính thực tế và ứng dụng khi có 13 trường đại học nằm trong top 200 của bảng xếp hạng Times Higher Education Rankings 2016 – Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2016 của tạp chí Times Higher Education.

Bên cạnh đó, Hà Lan còn là một trong những quốc gia dẫn đầu trong các lĩnh vực quản lý, truyền thông, logistics, kỹ sư và các ngành khoa học cơ bản (STEM).

Với phần lớn chương trình học được giảng dạy bằng tiếng Anh và 95% người dân Hà Lan giao tiếp bằng tiếng Anh, sinh viên không gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp và hòa nhập với cộng đồng. Mới đây, Chính phủ Việt Nam và Hà Lan vừa ký kết nghị định thư cho các dự án liên kết, ưu tiên hợp tác 5 lĩnh vực gồm quản lý nước và ứng phó với biến đổi khí hậu, nông nghiệp, năng lượng, kinh tế biển và dịch vụ vận tải logistics.

Đây đều là những chương trình, ngành học thế mạnh tại các trường Đại học Hà Lan, nên cơ hội việc làm trong tương lai khi về nước của du học sinh theo học các chương trình này là rất lớn.

>>Sức hút từ du học Hà Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trang du học Hà Lan 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO