HADO Centrosa Garden giải “cơn khát” nhà phố hạng sang

29/06/2016 08:45

Thị trường bất động sản 2016 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc nhà phố liên kế.

HADO Centrosa Garden giải “cơn khát” nhà phố hạng sang

Thị trường bất động sản 2016 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc nhà phố liên kế. Nguồn cung dồi dào, nhu cầu tăng giúp phân khúc này ngày càng “tăng nhiệt”. Dự án nhà phố HADO Centrosa Garden đã góp phần giải nhiệt “cơn khát” đó.

Nguồn cung: Nhiều vẫn thiếu


Trong quý đầu năm, 10 dự án biệt thự, nhà liền kề trên địa bàn TP.HCM đã cung cấp gần 740 căn cho thị trường sơ cấp. Tổng nguồn cung sơ cấp khoảng 2.060 căn, tăng 7% so với quý trước và 86% so cùng kỳ năm ngoái, trong đó nguồn cung tại khu Đông chiếm hơn 60%, do quỹ đất sạch tại khu Đông còn nhiều. Ngược lại, khu vực trung tâm khan hiếm dự án nhà phố, dẫn đến nguồn cung nhà liên kế, biệt thự khá ít.

Trong quý I/2016, nhà phố liên kế, biệt thự là phân khúc bán chạy nhất thị trường, chiếm đến 78% thị phần, tỷ lệ hấp thụ đạt 22%, cho thấy nhu cầu sở hữu nhà phố, biệt thự của khách hàng khá cao. Điều này, một phần xuất phát từ tâm lý muốn sở hữu nhà đất của người Việt, phần khác đến từ những ưu điểm vượt trội mà chỉ nhà phố, biệt thự mới có được.

Dự án HADO Centrosa Garden doanhnhansaigon
Nhà phố liên kế ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Chính vì thị trường đang khan hiếm nguồn cung nên ngay từ khi mới ra mắt, HADO Centrosa Garden đã thu hút sự quan tâm của khách hàng. Sau 2 tháng mở bán, hơn 90% nhà phố của dự án đã tìm được chủ nhân, bởi đây là dự án nhà phố hạng sang hiếm hoi ở khu vực nội thành, lại có số lượng hạn chế (chỉ 115 căn).

Khu nhà phố này còn được quy hoạch và phát triển đồng bộ trong một khu phức hợp hiện đại, khép kín có quy mô 6,85 ha. Như vậy, không chỉ đáp ứng tâm lý sở hữu nhà đất, khu nhà phố hạng sang, HADO Centrosa Garden còn thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống hoàn hảo của cư dân.

Khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden được phân phối độc quyền bởi STDA Miền Nam – một đơn vị phân phối chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường. Mới đây, chủ đầu tư Hà Đô đã đưa ra thị trường những căn cuối cùng có vị trí đẹp nhất của khu nhà phố HADO Centrosa Garden. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Nhà phố HADO Centrosa Garden: Tài sản giá trị, đầu tư hiệu quả

Là chủ đầu tư tâm huyết với việc khởi tạo phong cách sống mới, Tập đoàn Hà Đô đã và đang phát triển HADO Centrosa Garden theo mô hình kiến trúc xanh - Mở cửa là vườn, bước chân là phố. Dự án gồm khu nhà phố hạng sang, khu căn hộ cao cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Tất cả đều được bố trí hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng và hiện đại.

Khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden có phong cách thiết kế mở tối đa, nhìn ra công viên trung tâm. Các phòng chức năng trong nhà được bố trí thuận tiện khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sang trọng. Ban công rộng nhìn thẳng ra công viên, hệ thống cửa lớn giúp không khí tự nhiên luôn tràn ngập các phòng chức năng. Mỗi nhà đều có gara riêng, đồng thời không gian bếp – phòng ăn được kết nối với khoảng vườn nhỏ sau nhà. Phòng khách và phòng ngủ chính được bố trí tại lầu 1, nơi cả gia đình có thể sinh hoạt chung. Đặc biệt, thiết kế còn dành cho mỗi căn nhà một không gian tâm linh trên tầng cao nhất. Phòng này sẽ kết nối với khoảng sân vườn cảnh quan trên mái tạo thành một cụm tâm linh – thiên nhiên cho mỗi căn nhà.

Không chỉ là chốn an cư lý tưởng, HADO Centrosa Garden còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nằm trong khu vực có giá trị bất động sản cùng nhu cầu thuê cao, HADO Centrosa Garden là cách tích lũy tài sản và đầu tư hiệu quả. Cư dân có thể kết hợp ở và kinh doanh ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Tìm hiểu thông tin chi tiết:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam
Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
Hotline: 0937 853 893/ http://hadocentrosa.sieuthiduan.vn/
CSKH: 19006088

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HADO Centrosa Garden giải “cơn khát” nhà phố hạng sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO