H’Hen Niê dành 100% tiền thưởng cho các hoạt động cộng đồng

Y.N| 19/12/2018 06:59

Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước: 500 triệu (gồm 100 triệu tiền mặt và 400 triệu tặng phẩm) từ Café Đôi Dép, 200 triệu tiền mặt từ VIFON, 200 triệu tiền mặt từ Nam A Bank và 100 triệu tiền mặt “thưởng nóng” từ công ty quản lý UNICORP (Hoàn vũ Sài Gòn).

H’Hen Niê dành 100% tiền thưởng cho các hoạt động cộng đồng

Tổng số tiền thưởng cô nhận được là 600 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam có mặt trong Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, một trong những đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Năm 2018, H’Hen Niê được công bố là “Đại sứ Nhân Ái” trong các hoạt động cộng đồng hướng đến giáo dục của Nam A Bank, cô đã cùng Nam A Bank thực hiện hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” để trao học bổng cho hàng trăm học sinh dân tộc thiểu số hiếu học tại các tỉnh Đồng Nai, Đà Nẵng, Cao Bằng, sắp tới tại tỉnh Đăk Lăk.

Trong series thực tế “Road To Miss Universe” chuẩn bị của H’Hen Niê đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, Nam A Bank cũng đồng hành xuyên suốt 9 tập phát sóng trên Youtube cũng như tài trợ 5.000 USD trong tập 3 với dự án cộng đồng “Room To Read” của người đẹp. 

Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng đồng hành cùng Nam A Bank trao tặng máy trợ thính cho người nghèo, truyền cảm hứng cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên, khởi nghiệp trong “Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng chuỗi giá trị dành cho cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
H’Hen Niê dành 100% tiền thưởng cho các hoạt động cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO