Häfele Việt Nam – 20 năm tiên phong sáng tạo

Y.N| 12/06/2018 04:24

Công ty TNHH Häfele Việt Nam vừa khai trương Trung tâm phân phối sản phẩm lớn nhất tại Việt Nam, nhân lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam với sự tham dự của hơn 400 khách hàng và đối tác.

Häfele Việt Nam – 20 năm tiên phong sáng tạo

Trung tâm phân phối sản phẩm miền Nam của Häfele tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có tổng diện tích 12.000 m2 và có khả năng xử lý đến 300 đơn hàng mỗi ngày.

Tròn 20 năm, Häfele Việt Nam cũng công bố trở thành đối tác với Bayern Munich – CLB Bóng đá hàng đầu nước Đức trong vòng 3 năm tại Châu Á. Qua đó, Häfele sẽ mang đến nhiều hoạt động giao lưu thú vị với CLB hàng đầu nước Đức dành cho người hâm mộ, mang văn hóa Đức đến gần hơn nữa với người Việt Nam.

Dịp này, Häfele cũng vinh danh những nhà phân phối, đại lý xuất sắc đã chung tay cùng Häfele mang những giải pháp tiên tiến từ Đức đến người tiêu dùng trên cả nước, góp phần làm nên sự phát triển ấn tượng của Häfele trong 20 năm qua.

Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Häfele Việt Nam – 20 năm tiên phong sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO