Häfele trao vé máy bay đến địa điểm tự chọn cho khách hàng may mắn

P.V| 26/01/2018 05:30

Sau gần 2 tháng diễn ra chương trình “Bay đến địa điểm trong mơ”, Häfele Việt Nam đã chọn được 2 khách hàng may mắn đầu tiên để trao tấm vé máy bay khứ hồi đến địa điểm tự chọn bất kỳ trên thế giới thông qua quay số may mắn.

Häfele trao vé máy bay đến địa điểm tự chọn cho khách hàng may mắn

Ông Sascha Kirchner – Phó tổng giám đốc Häfele Việt Nam trao thưởng cho khách hàng may mắn Hoàng Thế Tùng tại Hà Nội

Hôm qua 25/1, tại Trung tâm Thiết kế Häfele Hà Nội, ông Sascha Kirchner – Phó tổng giám đốc Häfele Việt Nam – đã trao vé máy bay đi Pháp cho khách hàng Hoàng Thế Tùng.

Khách hàng Lương Trần Hoàng Nhật đến từ TP. HCM sẽ nhận tấm vé đi Hong Kong tại lễ trao giải tiếp theo ở Trung tâm Thiết kế Häfele TP.HCM vào ngày 28/1.

Đây là chương trình khuyến mãi cuối năm đang diễn ra tại hệ thống showroom và đại lý của Häfele trên toàn quốc với mức giảm giá đến 40% cho hàng trăm sản phẩm chất lượng châu Âu của Häfele và nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Duravit, Hansgrohe…, bao gồm lò nướng, máy rửa chén, bếp, tủ lạnh, máy giặt, khóa điện tử, tay nắm cửa, thiết bị cho phòng tắm, phụ kiện cho bếp, vật dụng trang trí nhà cửa...

Chương trình đang tiếp tục kéo dài đến hết ngày 6/2/2018 và vẫn còn 1 vé máy bay khứ hồi đến bất cứ nơi đâu trên thế giới sẽ được trao tặng cho khách hàng may mắn.

Để biết thêm về điều kiện áp dụng ưu đãi cũng như chi tiết chương trình, truy cập website www.bepdepnhavui.vn hoặc liên hệ Hotline (miễn cước phí) 1800 1797.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Häfele trao vé máy bay đến địa điểm tự chọn cho khách hàng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO