Gửi tiền nhàn rỗi: Lãi cao, rút dễ

THU HOÀI| 27/05/2009 01:23

Có nhiều khách hàng không biết xử trí như thế nào với khoản tiền nhàn rỗi. Gửi tiết kiệm kỳ hạn thì khi cần rút ra sẽ phải chịu mức lãi suất phạt rất thấp. Còn nếu để tiền trong tài khoản giao dịch thì hầu như không có lãi...

Gửi tiền nhàn rỗi: Lãi cao, rút dễ

Có nhiều khách hàng không biết xử trí như thế nào với khoản tiền nhàn rỗi. Gửi tiết kiệm kỳ hạn thì khi cần rút ra sẽ phải chịu mức lãi suất phạt rất thấp. Còn nếu để tiền trong tài khoản giao dịch thì hầu như không có lãi...

Ví dụ, bạn vừa bán được một căn nhà 2,5 tỷ đồng, định mua một căn nhà mới gần cơ quan để cuộc sống thuận tiện hơn. 2,5 tỷ đồng không phải là số tiền nhỏ. Chắc chắn là bạn phải gửi ngân hàng. Tuy nhiên, bạn phân vân không biết nên gửi ngân hàng nào và gửi kỳ hạn bao lâu, vì khi tìm được căn nhà ưng ý, bạn phải rút tiền để đặt cọc ngay và thanh toán cho bên bán liền sau đó. Chỉ có một điều bạn biết chắc rằng, nếu gửi kỳ hạn mà rút ra trước khi đáo hạn thì lãi suất rất thấp.

Hiểu được nhu cầu tiết kiệm rất thiết thực và chính đáng này của khách hàng, Ngân hàng ANZ đã giới thiệu Tài khoản Đắc lợi trực tuyến. Đây là tài khoản tiết kiệm không kỳ hạn nhưng lãi suất rất cao và đặc biệt là khách hàng có thể rút tiền ngay khi cần. Ví dụ ngày 7/5/2009, lãi suất của Tài khoản Đắc lợi trực tuyến này là 4.6%/năm.

Nếu bạn gửi tiết kiệm trực tuyến với ANZ và chưa sử dụng số tiền gửi này trong 2 tuần thì bạn sẽ được hưởng số tiền lãi là 4.410.959 VND, và trong 3 tuần sẽ là 6.616.438 VND (hơn sáu triệu rưỡi trong vòng 3 tuần). Vừa được hưởng lãi suất cao mà bạn còn yên tâm vì có thể sử dụng nguồn tiền của mình ngay khi cần.

Ông Philip Crouch - Tổng giám đốc Dịch vụ Tài chính cá nhân, Ngân hàng ANZ, cho biết: “Tài khoản Đắc lợi trực tuyến có thể đáp ứng mọi nhu cầu tiết kiệm của bạn đối với bất kỳ khoản tiền nhàn rỗi nào chưa cần sử dụng trong thời gian ngắn như: tiền kinh doanh bất động sản đang chờ thanh toán, tiền lương chuẩn bị dùng để trang trải các chi tiêu, tiền học phí sắp đến hạn đóng, tiền chuẩn bị tổ chức đám cưới...”.

Mở Tài khoản Đắc lợi trực tuyến hoàn toàn miễn phí và khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích kèm theo như: miễn phí rút tiền qua quầy, qua hệ thống ATM, sử dụng miễn phí Dịch vụ ngân hàng tận nơi… bên cạnh chất lượng và cung cách phục vụ quốc tế đúng nghĩa “khách hàng là thượng đế” mà toàn thể nhân viên ANZ đều quán triệt. Đó cũng là lý do mà ANZ một lần nữa nhận được giải thưởng uy tín “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2009 do Tạp chí tài chính toàn cầu The Asian Banker trao tặng.

Khách hàng mở Tài khoản Đắc lợi trực tuyến từ nay đến hết ngày 20/6 sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Lộc vàng ANZ” với 1 giải đặc biệt: Nửa ký vàng, 1 giải nhất: chín lượng vàng, 9 giải nhì: mỗi giải một lượng vàng và 99 giải ba: mỗi giải 1 chỉ vàng và hàng ngàn giải khuyến khích, mỗi giải một ổ cứng di động USB độc đáo với hình đồng tiền may mắn.

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại của ANZ, cả cá nhân lẫn doanh nghiệp với tổng giá trị giải thưởng bằng vàng lên tới tương đương hơn 80.000 đô la Mỹ. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 của ANZ theo số điện thoại miễn phí 1800 1559, truy cập www.anz.com/vietnam hoặc gửi email: ask@anz.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gửi tiền nhàn rỗi: Lãi cao, rút dễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO