“Gu nội thất của người Việt”

p.v| 27/02/2019 07:15

Là chủ đề do các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam cùng những doanh nghiệp (DN) sản xuất và kinh doanh nội thất vừa chia sẻ và bàn luận, nhằm tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu nội thất ngày càng lớn của thị trường nội địa.

“Gu nội thất của người Việt”

Theo đánh giá của Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA), thị trường nội thất Việt Nam có giá trị thương mại lên đến hơn 4 tỷ USD. Con số này không dừng lại mà đang tăng trưởng nóng, khi mà thế hệ millennial, thế hệ sinh từ năm 1980 - 1998, chiếm 32% dân số thế giới và 35% dân số Việt Nam, đã và đang bước vào giai đoạn sinh con, xây dựng mái ấm gia đình. 

Nhằm tạo nên mảnh ghép cuối cho thị trường, cũng như kiến tạo cầu nối cho các đơn vị kinh doanh bất động sản, triển lãm Vifa Gu, một triển lãm phong cách sống và giải pháp trọn gói cho không gian nội thất dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5/2019. 

Vifa Gu sẽ là một triển lãm chứng tỏ đẳng cấp của các DN, bởi đây sẽ là nơi gặp gỡ của các DN có khả năng sáng tạo trong ngành, hội tụ những cái tên có thể mang đến cái nhìn tổng thể về năng lực kiến tạo không gian sống cho người Việt. 

Do vậy, cách triển lãm cũng như lựa chọn đối tượng DN tham gia cũng sẽ rất khác biệt, không trưng bày sản phẩm mà tập trung mang đến những không gian sống tiêu biểu, ví dụ như phối cảnh căn hộ mẫu cho khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về ứng dụng sản phẩm nội thất. 

Không chỉ là những không gian dành cho DN, Ban tổ chức còn dành 14 gian triển lãm để giới thiệu những thiết kế không gian của những “stylist” nổi tiếng nhất Việt Nam do ELLE Decoration Vietnam giám tuyển. Bên cạnh đó, còn có khu vực giới thiệu những sản phẩm độc đáo, chất lượng cao, những thiết kế ấn tượng, của designer trẻ, những cơ sở sản xuất nhỏ và những làng nghề trên khắp Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Gu nội thất của người Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO