GrabFood mở rộng thêm 12 tỉnh, thành phố

Y.N| 24/01/2019 05:29

Grab vừa công bố tiếp tục mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood ra thêm 12 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, gồm: Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột và Hội An.

GrabFood mở rộng thêm 12 tỉnh, thành phố

Với sự mở rộng này, GrabFood hiện có mặt tại 15 tỉnh thành. Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 6/2018, GrabFood đã đạt số lượng đơn hàng tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood tăng 10 lần trong 7 tháng vừa qua, thu nhập trung bình hằng tháng của các đối tác tài xế GrabBike đã tăng lên khoảng 26% nhờ có thể nhận thêm giao nhận thức ăn và hàng hóa, là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại TP.HCM. 

54% người dùng được khảo sát bình chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn tại TP.HCM và là dịch vụ giao nhận thức ăn dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường GComm. 

Một trong những điểm khác biệt của GrabFood là chương trình món “Độc” Quán Quen hợp tác với các đối tác chiến lược để cùng sáng tạo ra các món ăn, thức uống độc quyền chỉ có trên nền tảng GrabFood, như món Tam bảo đoàn viên và Uyên ương vọng nguyệt hợp tác cùng Gong Cha. Trung bình cứ 10 người dùng thì có 1 người lựa chọn những thức uống trong chương trình này mỗi tuần, mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng và các đối tác kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GrabFood mở rộng thêm 12 tỉnh, thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO