Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Thưởng đón khách”

Y.N| 25/05/2018 05:59

Áp dụng tại TP.HCM cho tài xế GrabCar khi nhận chuyến và hoàn thành chuyến xe trong khung giờ nhất định ở những khu vực nhất định. Đặc biệt, cho tài xế chấp nhận đón khách ở xa.

Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Thưởng đón khách”

Toàn bộ tiền thưởng do Grab Việt Nam chi trả, không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách và cũng không khấu trừ phí sử dụng ứng dụng của đối tác tài xế.

Trong thời gian đầu, các khu vực và thời gian áp dụng chương trình thưởng này bao gồm: Quận 1, 2, 3, 7, Bình Thạnh: khung giờ từ 6h đến 8h hàng ngày. Quận 1, 2, 3, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình: khung giờ từ 16h đến 19h hàng ngày. Chương trình này khuyến khích tài xế tích cực nhận chuyến hơn và có thêm cơ hội nâng cao thu nhập.

Về phía khách hàng, tỉ lệ nhận chuyến của các đối tác tài xế cao hơn đồng nghĩa với tỉ lệ đặt xe thành công sẽ cao hơn và thời gian đặt xe cũng ngắn hơn, đặc biệt là khi nhu cầu di chuyển tăng cao. Grab Việt Nam cũng đã triển khai thêm 2 tính năng mới cho đối tác tài xế: Tính năng “Khách không tới" áp dụng từ ngày 14/5 cho phép đối tác hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà hành khách không xuất hiện. Thời gian chờ khách là 5 phút, và việc hủy chuyến không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác.

Chương trình tặng thưởng cho những hành động đẹp áp dụng từ ngày 14/5  để ghi nhận và thưởng cho những đối tác có cách ứng xử văn minh, hết lòng vì khách hàng như trả lại đồ đạc để quên trên xe cho hành khách, giúp hành khách xách đỡ hành lý...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Thưởng đón khách”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO