Grab và Samsung ký kết thúc đẩy phát triển kỹ thuật số ở Đông Nam Á

Y.N| 06/02/2018 05:37

Grab, nền tảng đặt xe công nghệ và thanh toán di động Đông Nam Á, và Samsung Electronics vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác lâu dài nhằm thúc đẩy phát triển các giải pháp kĩ thuật số ở Đông Nam Á.

Grab và Samsung ký kết thúc đẩy phát triển kỹ thuật số ở Đông Nam Á

Grab và Samsung sẽ cùng nhau đưa ra hàng loạt sáng kiến để mang những tiện ích của công nghệ, từ việc nâng cao trải nghiệm người dùng cho đến cơ hội cải thiện thu nhập, đến với hàng triệu khách hàng và đối tác tài xế của Grab khắp Đông Nam Á. Grab hiện đang dẫn đầu lĩnh vực đặt xe công nghệ tại Đông Nam Á và thị trường này dự kiến sẽ đạt đến 25 tỉ đô-la vào năm 2022 trong khu vực.

Hợp tác chiến lược này sẽ được triển khai qua từng giai đoạn ở tất cả quốc gia Đông Nam Á mà Grab đang hoạt động. Ở giai đoạn 1, Grab và Samsung mang đến:Chương trình tài chính vi mô cho thiết bị di động cho đối tác tài xế. Grab sẽ giới thiệu thêm nhiều GrabKiosk và GrabBooth tại những nơi đông đúc như trung tâm thương mại, khách sạn, sân bay.

Các thiết bị Samsung có cài sẵn ứng dụng Grab sẽ cho phép cá nhân và dịch vụ hỗ trợ hành khách tại sảnh có thể đặt xe cho chính mình hoặc cho người khác, thậm chí cả khi không có kết nối dữ liệu.Grab và các đối tác về nội dung sẽ thí điểm các dịch vụ đa phương tiện trong xe ở Singapore, lắp đặt các máy tính bảng Samsung trong xe để khách hàng xem thông tin giải trí trong suốt chuyến đi nếu họ muốn. Chương trình sẽ được thí điểm khắp Đông Nam Á trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab và Samsung ký kết thúc đẩy phát triển kỹ thuật số ở Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO