Grab mang niềm vui đến cho 400 em nhỏ làng SOS

S.VY| 29/05/2018 06:47

Grab Việt Nam vừa mang đến một ngày vui chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2018 cho gần 400 em nhỏ Làng trẻ em SOS Việt Nam, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Hòa Bình Thanh Xuân, cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên và Làng Maison Chance (Mái ấm may mắn) tại khu vui chơi trẻ em Kiz City, TP.HCM.

Grab mang niềm vui đến cho 400 em nhỏ làng SOS

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê – đại sứ của chương trình cũng đã có mặt cùng các em trong hành trình trở về tuổi thơ, thể hiện ước mơ qua các trò chơi thú vị: Cùng làm ảo thuật gia; Siêu anh hùng của bạn; Cùng HHHV H’Hen Niê tập diễn catwalk…

Với mỗi chuyến xe có nhập mã “CHUNGTAY", Grab Việt Nam đã đóng góp 5.000đ vào Quỹ đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ tại các làng trẻ, các mái ấm ở TP.HCM và Hà Nội, nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6. Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Tại Grab, chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm đối với xã hội.

Vì vậy, bên cạnh nỗ lực mang lại những hành trình an toàn và dịch vụ thuận tiện với chi phí hợp lí cho khách hàng, quan tâm và chia sẻ với đời sống cộng đồng vẫn luôn là tâm nguyện của chúng tôi. Chúng tôi thật sự bất ngờ và vô cùng cảm kích tấm lòng, sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn đối với chương trình.

Chỉ sau hơn 20 ngày, đã có hơn hơn 300.000 mã “CHUNGTAY" được nhập. Grab đã trích 1.5 tỉ đồng (tương đương 300.000 mã) để tổ chức một buổi dã ngoại, cũng như đang làm việc chặt chẽ với các tổ chức để hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất, phục vụ cho việc phát triển học tập và vui chơi của các bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab mang niềm vui đến cho 400 em nhỏ làng SOS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO