Grab hợp tác với Microsoft

N.HÀ| 09/10/2018 05:20

Microsoft Corp. và Grab, vừa công bố hợp tác chiến lược trong việc chuyển đổi các dịch vụ số và di động bằng cách tận dụng năng lực chuyên môn của Microsoft về máy học và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) khác.

Grab hợp tác với Microsoft

Theo đó, hai bên sẽ có những dự án cải tiến đặc biệt. Cụ thể, Grab sẽ hợp tác với Microsoft để nghiên cứu những cơ chế xác thực mới như nhận diện khuôn mặt trên di động bằng AI, thay thế cho việc kiểm tra ID, giúp phù hợp cho việc nhận dạng cả tài xế lẫn khách đặt xe, sử dụng các phân tích dữ liệu của Microsoft Azure và các dịch vụ phát hiện gian lận để dự đoán và ngăn chặn các giao dịch gian lận, cung cấp cho khách hàng tính năng chuyển ngữ thời gian thực phù hợp với ngữ cảnh và tạo ra một chatbot AI để người sử dụng Grab có thể tham gia vào các trải nghiệm tương tác. 

Ngoài ra, Grab sẽ đưa ra các lựa chọn đặt xe theo yêu cầu cho người dùng Outlook, vì vậy họ có thể đặt xe dễ dàng trực tiếp trên ứng dụng và được nhắc nhở bằng lịch nhắc. Grab sẽ thử nghiệm Kaizala của Microsoft để cải thiện hiệu suất và hiệu quả của đội ngũ Dịch vụ Khách hàng, triển khai các giải pháp phong phú và giải trí trên xe ô tô ở khắp các nước Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab hợp tác với Microsoft
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO