Grab hợp tác Vietcombank mở rộng thanh toán GrabPay by Moca

P.V| 21/11/2018 06:00

Grab cùng đối tác Vietcombank triển khai hàng loạt dịch vụ hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca.

Grab-hop-tac-Vietcombank-mo-rong-thanh-t

Sự hợp tác này sẽ tận dụng tối đa sự đa dạng của các loại hình thẻ nội địa, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế của Vietcombank, từ đó, gia tăng sự tiện lợi và lợi ích cho giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca cho các dịch vụ trên ứng dụng Grab.

Việc công bố các chương trình hợp tác với Vietcombank cũng thể hiện cam kết của GrabPay by Moca về việc sẽ triển khai và sớm hoàn thiện theo từng giai đoạn cho từng tập khách hàng. Vietcombank có độ phủ rộng khắp cả nước sẽ hỗ trợ Grab giải quyết, giảm thiểu những bất tiện ban đầu của GrabPay by Moca cho người dùng.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng khi khách hàng liên kết thẻ ATM hoặc thẻ Ghi Nợ (Debit) Quốc tế phát hành bởi ngân hàng Vietcombank với tài khoản Grab và nạp tiền vào Ví GrabPay by Moca trên ứng dụng Grab từ 100.000đ/1 lần giao dịch.

Ưu đãi này áp dụng khi thanh toán dịch vụ Grab (ngoại trừ GrabFood) trên toàn quốc bằng Ví GrabPay by Moca, được gửi thông qua GrabRewards và hiển thị trên trang “My Rewards/Ưu đãi của tôi” trong vòng 3 ngày làm việc sau khi khách hàng hoàn thành thao tác nạp tiền vào Ví GrabPay by Moca.

Ưu đãi cũng có giá trị sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ khi khách hàng nhận được ưu đãi trên trang “My Rewards/Ưu đãi của tôi”.Mỗi khách hàng chỉ được nhận ưu đãi cho 01 lần nạp tiền trong suốt toàn bộ chương trình, áp dụng cho phiên bản ứng dụng Grab mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab hợp tác Vietcombank mở rộng thanh toán GrabPay by Moca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO