Grab cán mốc 1 tỷ chuyến xe

P.V| 07/11/2017 06:49

Grab vừa công bố vừa đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe vào ngày 26/10/2017.

Grab cán mốc 1 tỷ chuyến xe

Grab vừa công bố vừa đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe vào ngày 26/10/2017 với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.

Kết quả này cho thấy  nhu cầu di chuyển bằng xe công nghệ vẫn còn chưa được khai phá tại khu vực Đông Nam Á. Cột mốc 1 tỷ chuyến xe đạt được nhờ vào một loạt cải tiến ấn tượng từ bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và năng lực công nghệ của Grab.

Trước đó, vào đầu năm 2017, Grab đã tăng gấp đôi số lượng trung tâm R&D, từ 3 lên 6 trung tâm, với các trung tâm R&D mới đặt tại Bangalore (Ấn Độ), TP. HCM (Việt Nam) và Jakarta (Indonesia). Được biết, cứ 3 hành khách thì có 1 người sử dụng nhiều loại dịch vụ của Grab.

Grab hiện chiếm 95% thị phần ứng dụng đặt xe taxi truyền thống và 72% thị phần ứng dụng đặt xe công nghệ. Grab cũng có hơn 2 triệu đối tác tài xế tại các nước ĐNA với thu nhập cao hơn 55% so với mức thu nhập trung bình tính theo giờ ở mỗi quốc gia.

Grab cũng là một trong những nền tảng di động được sử dụng nhiều nhất trong khu vực với hơn 3,5 triệu chuyến xe mỗi ngày, được tải xuống trên 68 triệu thiết bị di động. Theo một khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trườngTNS, Grab là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất ở Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab cán mốc 1 tỷ chuyến xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO